• Bạn có thường ăn ở ngoài không? Bạn đi với ai vậy?
    How often do you eat out? Who do you go with?
  • Tôi thường đi ăn ngoài vào cuối tuần, khi tôi đi chơi với bạn bè.
    I often eat out on weekends, when I hang out with my friends.
  • Bạn thường ăn ở nhà hàng nào?
    What restaurant do you usually visit?
  • À, không có nhiều nhà hàng trong khu phố của tôi, vì vậy lựa chọn tốt nhất của tôi là đồ nguội trong các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Mini-Stop, B-smart.
    Well, there are not many restaurants in my neighborhood, so my best choice is the deli in convenient stores like the Circle K, Mini-Stop, B-smart.
  • Bạn thích ăn loại đồ ăn nào? Phương Tây hay châu Á?
    What type of food do you enjoy to eat? Western or Asian?
  • Tôi thích đồ ăn châu Á, đồ ăn phương Tây không phải sở thích của tôi.
    I’m interested in Asian food, Western food is not my thing.
  • Bạn thường trả bao nhiêu tiền khi đi ăn ngoài?
    How much do you usually pay when you eat out?
  • Cũng không mắc lắm, chỉ khoảng 5 đô-la cho mỗi bữa ăn.
    It’s not very expensive, just around $5 for each meal.
  • Bạn có thích đồ ăn cay không?
    Do you enjoy spicy food?
  • Có, tôi thích, đặc biệt là vào những ngày lạnh.
    Yes, I do, especially on cold days.
  • Những người phục vụ ở đó có thân thiện với bạn không?
    Are the servers there friendly to you?
  • Có, họ có. Hầu hết họ đều thực sự giúp ích.
    Yes, they are. Most of them are really helpful.
  • Bạn đã bao giờ thử món ăn Ý chưa?
    Have you ever tried Italian food?
  • Có, ít nhất một lần, khi tôi dự đám cưới bạn tôi.
    Yes, at least once, when I was in my friend’s wedding party.
  • Bạn có lo lắng về lượng calo khi đi ăn ngoài?
    Are you concerned about calories when eating out?
  • Có, có chứ. Bây giờ tôi đang ăn kiêng, vì vậy điều này thực sự quan trọng với tôi.
    Yes, I am. I’m on diet now, so this really matters to me.
  • Các nhà hàng thức ăn nhanh như KFC hay McDonald’s có nổi tiếng ở nước bạn không?
    Are fast food restaurants like KFC or McDonald’s famous in your country?
  • Có. Giới trẻ ở đất nước tôi rất hâm mộ thức ăn nhanh.
    Yes, they are. The youth in my country are big fans of fast food.
  • Bạn có thường uống rượu khi đi ăn ngoài không?
    Do you often drink alcohol when eating out?
  • Không, không thường xuyên. Chỉ khi tôi có tiệc với bạn bè thôi.
    No, not often. Just when I have parties with my friends. 

Link nguồn tiếng Anh: